Trích Tô Ánh Nguyệt

Bắt đầu từ phút 3:30

Cô mà xỏ xiên như vậy / Rõ ràng là cô bậy /

Đâu phải tôi đây ế vợ/  Rao hàng ngoài giữa chợ

Tôi chờ là chờ duyên nợ/ Chúng ta đá vàng bách niên

Vì bóng hình của cô/  Khiến lòng tôi thẫn thờ

(—) Mơ mộng/ Lay động sóng tình nhấp nhô

Đời tôi mà thiếu cô/  Sẽ như cây già xác xơ

Đời tôi mà thiếu cô/ Chắc tôi mõi mòn chết khô/ Tóc tai rủ rượi, rã rượi

Đời tôi mà thiếu cô/ Thúi gan tim hận, ôm hận

Đời tôi mà có cô nghe/  Dầu cung phụng / Đêm lẫn ngày tôi cũng ưng bụng

Trích NỖI OAN HOÀNG HẬU

Bắt đầu từ phút 10:30

Kim Tử Long: Trời ơi…Mỹ Hương

Thoại Mỹ: Kìa, Lưu Chấn chàng…

Kim Tử Long: Thôi đi.. Thâm sâu độc…tham tàn chỉ vì xâu ngọc

Nỡ xem nghĩa nhân phai nhạt, duyên mình thôi đành ly đoạn.

Không còn ân tình đôi bạn, hiếu ân quyết tâm giữ tròn…

Vào… vương cung tâu nữ hoàng xử giùm…

Thoại Mỹ: Xin thứ tha, thực tình em nào hiểu qua…không tường mẹ hiền của ta

Mới gieo tuổi buồn xót xa, khuyên chàng giảm sầu oán than…

Đến nay chưa tường kẻ gian cướp đi sâu ngọc, tâm giận.

Hoàng cung lý tình chẳng thông mẫu thân xa lạ… nương tựa…

Chàng nên hiểu giùm Mỹ Hương….

Kim Tử Long: Cần thẩm tra xem ai bày tánh tham

About hoalongphongvan

einsam fühlen, hoffnungslos wandern

Gửi phản hồi

